Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Ngôi sao làng golf bị bắt cóc và tra tấn dã man

Vừa qua, một sự kiện gây hoang mang cho người hâm mộ golf  tại Mỹ đã xảy ra, tay golf Robert Allenby đã bị bắt cóc và bị đánh dã man.
Tay golf người Úc đã trình báo sự việc cho chính quyền tại Honolulu, Mỹ. Theo đó, đang trong thời gian có mặt để tham gia giải Sony Open thì bất ngờ bị những đối tượng lạ mặt bắt cóc, tra tấn, tống tiền.
Theo thông tin từ Robert Allenby, tối hôm xảy ra sự việc, ông đã cùng với bạn bè của mình tổ chức một bữa tiệc tại bar Amuse Wine, khi tiệc tàn, Robert ra về thì bất ngờ ông bị một số người lạ đánh thuốc mê, lấy đi toàn bộ tài sản, giấy tờ tùy thân,… rồi hành hung dã man, sau đó bỏ ông lại tại công viên cách nơi bắt cóc khoảng 6 dặm. Việc này cu4ngd a94 khiến ông phải bỏ lỡ giải thi đấu Sony Open.


Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan điều tra tại Honululu đã tiến hành làm rõ sự việc, họ đã đến quán bar nơi diễn ra sự việc để truy tìm thông tin và họ đã bắt được một kẻ đáng nghi vào ngày 11-2 vừa qua. Danh tính kẻ tình nghi được xác định là Owen P. Harbison, 32 tuổi, đây là một đối tượng nghiện hút và đã từng có rất nhiều tiến án.
Nhưng sau nhiều giờ giam giữ và điều tra, phía cảnh sát không đủ chứng cứ chứng minh đối tượng này có liên quan đến vụ việc. Cảnh sát còn cho biết, sự việc bắt cóc và hành hung của Allenby vẫn còn khá mơ hồ, không có bất cứ ai thấy ông bị hành hung hay có tới quán bar Amuse Wine hay không.
Về phía Allenby, ông quyết tâm sẽ không bỏ qua vụ việc này, ông sẽ nhờ tới những thám tử giòi nhất điều tra, làm rõ mọi chuyện.


Theo baovesaigon.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét