Thứ Năm, 24 tháng 3, 2022

DỊCH VỤ BẢO VỆ Ở TÂN BÌNH CHUYÊN NGHIỆP 24H

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Tân Bình hân hạnh giới thiệu đến khách hàng các gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất mà chúng tôi đang cung cấp.

Tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ của chúng tôi tại đây:


Với tiêu chí xây dựng cho mình thương hiệu công ty cung cấp bảo vệ uy tín trên địa bàn quận Tân Bình cũng như tại Tp Hồ Chí Minh, chúng tôi đã lựa chọn Tân Bình để xây dựng trụ sở chính và kế hoạch thành lập các chi nhánh tại từng quận nội ngoại thành khu vực TP Hồ Chí Minh.

Tại trụ sở chính quận Tân Bình đội ngũ bảo vệ được xây dựng với hơn 300 nhân viên trực thuộc, khách hàng có thể yên tầm về nguồn nhân sự bảo vệ dồi dào mà chúng tôi có sẵn, cam kết đáp ứng được tất cả những nhu cầu về nhân sự mà khách hàng mong muốn.

Chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi để đa dạng hóa các loại hình dịch vụ bảo vệ để đảm bảo cung cấp

Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ Chung cư – Tòa nhà

- Dịch vụ bảo vệ văn phòng công ty

- Dịch vụ bảo vệ Bệnh viện

- Dịch vụ bảo vệ Khách sạn

- Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng

- Dịch vụ bảo vệ Sự kiện  - Lễ hội

- Các loại hình bảo vệ tài sản khác.

Hầu hết khách hàng tại quận Tân Bình đều sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty dịch vụ bảo vệ ở Tân Bình trong nhiều năm qua, khách hàng luôn đánh giá cao các gói dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi cung cấp cũng như sự hỗ trự tận tình và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Để tạo dựng được sự tín nhiệm đó, chúng tôi không ngừng học hỏi và ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi cung cấp đồng thời đa dạng hóa các gói dịch vụ bảo vệ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi yêu cầu dịch vụ từ chúng tôi.

Xem thêm cong ty bao ve Tan Binh giá rẻ tại đây.

Danh sách khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi:

1. VISSAN NGUYỄN THÁI BÌNH

Địa chỉ: 264A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

 

2. VISSAN PHẠM VĂN HAI         

Địa chỉ: 318/13 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

 

3. CÔNG TY TNHH KOME 88     

Địa chỉ: 43 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

 

4. CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN SÂN BAY SÀI GÒN           

Địa chỉ: 34 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

 

5. VISSAN NGUYỄN THÁI BÌNH

Địa chỉ: 264A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

 

6. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIẢI TRÍ BẢO THẠCH 

Địa chỉ: 9 Trương Công Định, phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

 

7. CÔNG TY TNHH TM DV XNK THUẦN VIỆT          

Địa chỉ: 49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

 

8. CÔNG TY CP MỸ PHẨM KANG NAM          

Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TPHCM

 

9. CÔNG TY CP BĐS KIM TINH TOÀN CẦU    

Địa chỉ: 285 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

 

10. VISSAN THIÊN PHƯỚC

Địa chỉ: 14 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TPHCM

 


Quý khách hàng ở Quận Tân Bình – Tp Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: 028 62840651 –  028 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn



 


 

Thông tin hữu ích:

Danh bạ một số công ty bảo vệ ở Quận Tân Bình  – Tp Hồ Chí Minh:

1. Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Hành Tinh

    Địa chỉ: 207/2, Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hải 247

     Địa chỉ : 102 Nguyễn Thanh Tuyền, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

3. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoàng Khương

    Địa chỉ: 12/3 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Trí

     Địa chỉ: 1073/1G Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

5.  ​​​​​Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đông Á

     Địa chỉ: 06 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét