Thứ Ba, 26 tháng 9, 2023

NHÂN VIÊN BẢO VỆ BỆNH VIỆN VÒI TIỀN

XEM THÊM: CÔNG TY CUNG CẤP BẢO VỆ TỐT NHẤT Ở NHÀ BÈ


Một nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng đã bị công ty cho nghỉ việc về hành vi say xỉn  và vòi tiền người nhà bệnh nhân.

Trên mạng xã hội facebook Thành Phạm đã đăng tải bài viết và tố cáo một bảo vệ tên Công đang làm việc tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng về hành vi vòi tiền khi anh xin vào chăm sóc con phụ với vợ.

Được biết, vào khuya ngày 22 tháng 3 khi nghe vợ nói con khóc và bồng không nổi nên báo chồng xuống phụ. Khi đến cổng bệnh viện, người chồng gặp một nhân viên bảo vệ ngay cổng trong tình trạng say xỉn và vòi tiền mới cho vào. Khi anh đưa 100 ngàn người bảo vệ không đồng ý và đòi 300 ngàn mới đủ vì còn sếp nữa. Người nhà bệnh nhân đã ghi âm lại cuộc gọi.


Trao đổi với phóng viên với chủ FB đăng tải nội dung , anh Thành cho biết tối ngày 22 tháng  3, sau khi con anh phẫu thuật xong khóc phá, sốt cao. Anh đi làm từ sáng đến tồi về nên không thể chăm con theo giờ quy định. Đến khuya vợ quá đuối nên gọi anh vào phụ chăm.

Sau khi thông tin được chia sẽ, đại diện của Công ty CP DV Bảo vệ An Ninh có liên hệ xin lỗi và mong anh xóa bài viết. Nhân viên Công đã bi công ty sa thải ngay lúc đó.

Theo lãnh đạo Bệnh viện cho biết, các nhân viên bảo vệ đều được bệnh viện thuê từ công ty khác và đều được đấu thầu theo quy định.

Theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19, tất cả các bệnh viện trên đại bàn TP.Đà Nẵng thực hiện việc siết chặt người ra vào nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho bệnh nhân và xã hội.

 

Hồng Diễm - Sài Gòn 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét