Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

CÔNG TY CUNG ỨNG DỊCH VỤ BẢO VỆ _ BẢO AN TẠI BÌNH CHÁNH

Công ty bảo vệ ở Bình Chánh sau  hơn 8 năm hoạt động chúng tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Huyện và các quận, huyện lân cận, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ an ninh, chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng. Công ty chúng tôi cung cấp một số dịch vụ bảo vệ như : Công ty, Nhà Xưởng, Trường Học, Bệnh viện.....

== > Tham khảo:  bảng báo giádịch vụ bảo vệ ở Bình Chánh Giá rẻ



Ngay khi thành lập Công ty chúng tôi đã  có chiến lược và hoạch định phát triển theo hướng : lựa chọn cho mình những nhân sự có chuyên môn cao, chịu trách nhiệm trực tiếp tại các phòng nghiệp vụ bảo vệ để tổ chức xét tuyển, đào tạo những nhân viên mới, giúp hoàn thiện tất cả những kỹ năng để làm việc tại mục tiêu. Cũng như đưa ra các gói dịch vụ bảo vệ phù hợp với tất cả mọi loại khách hàng để tất cả khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp . Từ đó nhân rộng ra giúp tên tuổi cũng như sự uy tín của chúng tôi được tất cả khách hàng cả nước biết đến. 

Khi đến với Công ty chúng tôi khách hàng sẽ nhận được một nguồn nhân sự chất lượng cao được đào tạo định kỳ, tất cả nhân viên đều được huấn luyện khóa về nghiệp vụ bảo vệ, PCCC, đảm bảo sẽ hoàn thành tất cả những yêu cầu của khách hàng về việc xử lý các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại mục tiêu.





Danh sách Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi ở Huyện Bình Chánh:

1. Công ty CP Tập Đoàn Lộc Trời

     Lô E27 - 28, đường số 11, KCN Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh


2. Công ty TNHH MTV Chấn Diệm         

     B19/394F Nguyễn Đình Kiên, ấp 2, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TPHCM

 

3. Công ty TNHH TM SX Tân Phương Phát

     174 A/7 Quốc lộ 1A, xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh,TP.HCM

 

4. Công ty TNHH Kỹ Thuật In Nguyên Phát      

     179 - 181 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Ấp 4B, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

 

5. Công ty TNHH SX TM DV Minh Hà   

     Lô C 42B/I, đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

  

6. Sàn giao dịch BĐS Hưng Lộc Phát      

     125 Đường 9A Khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh,  TP Hồ Chí Minh


7. DNTN SX Kinh Doanh Vàng Tân Kim Thành 3

     E7/33T1 Ấp 5, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

 

8. Công ty TNHH Faro Vina         

     A9/19A Ấp 1, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

9. Công ty TNHH Nhà Thép Hiệp Trí      

     Lô số 6, Khu B, đường N2, KCN An Hạ, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

 

10. Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương

     161-163-165 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

 

 Để biết thêm chi tiết, kính mời Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62840651 –  (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét