Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Cán bộ bảo vệ giao thông bị kiểm điểm vì không mặt áo

Một cán bộ CSGT không mặt áo trong khi làm nhiệm vụ đã bị người dân ghi hình tố cáo.
Hôm qua 4-6, đại diện Phòng CSGT tỉnh Gia Lai cho biết, đã ra quyết định kiểm điểm cán bộ Trần Quang Trung, đang công tác tại Đội CSGT 21-9, với tội vi phạm điều lệnh nội vụ, làm xấu hình ảnh trong mắt nhân dân.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 19-4, cán bộ Trần Quang Trung làm nhiệm vụ xử lý các phương tiện giao thông vượt quá tốc độ cho phép tại QL19 do Phòng CSGT tỉnh Gia Lai duyệt và có thể hóa trang trong lúc làm nhiệm vụ. Tại thời điểm đó, máy bắn tốc độ đã phát hiện Hoàng Minh Thành (thường trú tại An Phú, TP Pleiku) đã chạy quá tốc độ. Trong lúc đang lập biên bản, ông Thành muốn được xem lại thời điểm mình vi phạm, nên được một cán bộ dẫn đến chỗ cán bộ Trung đang bắm tốc độ để cho xem hình.
Sau khi xem xong, ông Thành đã chấp nhận hành vi chạy quá tốc độ, nhưng trong lúc đó ông Thành cũng phát hiện ông Trung không mặt áo khi đang làm nhiệm vụ nên liền chụp ảnh rồi báo về phòng CSGT.
Sau khi xác minh, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã xác nhận cán bộ Trung đã không mặt áo khi đang làm nhiệm vụ bắn tốc độ trên QL19 nên đã ra quyết định xử phạt.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét