Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

LÀM ĐIỀU BẤT NGỜ TRONG NGÀY NOEL CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ

 Món quà dù rất đơn giản chỉ là một ổ bánh mì với chả trứng nóng hổi được chàng trai chuẩn bị để tặng cho nhân viên bảo vệ chung cư dưới hình ảnh ông già Noel đi phát quà khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp.

Trong những ngày giáng sinh có không ít những câu chuyện về những món quà nhỏ nhưng với những câu chuyện lại gây được sự xúc động đối với mọi người. Và câu chuyện của một chàng trai hóa thân thành ông già Noel cùng với vợ tặng quà cho các bác bảo vệ phải trực đêm trong khu chung cư dưới đây cũng ấm áp như vậy.




Câu chuyện về hai ông già Noel đi tặng quà cho các bác bảo vệ trực đêm trong khu chung cư. Mỗi món quà là một ổ bánh mì chả trứng nóng hổi. Đêm mùa đông Hà Nội lạnh lắm. Làm đêm đã vất vả, làm nghề bảo vệ còn vất vả hơn khi giữ gìn giấc ngủ bình yên và an toàn cho người khác.

Ngày Noel là ngày mà nhiều người, nhiều nhà quây quần bên nhau để tận hưởng không khí buổi lễ giáng sinh thì các nhân viên bảo vệ vẫn đang làm nhiệm vụ của mình đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho khách hàng, chính vì vậy hành động nhỏ này lại đem đến biết bao nhiêu điều ấm áp.

Hầu hết nhân viên bảo vệ điều cảm động trước tình cảm của ông già Noel với những món quà này. Ai cũng cảm thấy những ngày đông như bớt lạnh giá hơn khi tình yêu và sự quan tâm được san sẻ đến tất cả mọi người.

Theo tin tức Công ty bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét