Thứ Tư, 6 tháng 12, 2023

LỰA CHỌN CÔNG TY BẢO VỆ AN NINH UY TÍN QUẬN 6

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h sau thời gian thành lập chi nhánh và hoạt động tại Quận 6 đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, tại đây chi nhánh của chúng tôi không ngừng gia tăng về lượng khách hàng cũng như nhân sự bảo vệ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ bảo vệ.

Trước khi thành lập chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng về tình hình an ninh trật tự địa phương, tạo dựng mối quan hệ với cơ quan địa phương, nhu cầu thực tế của khách hàng tại mỗi khu vực, và nguồn nhân sự có sẵn tại địa phương, nắm rõ tất cả những vấn đề về an ninh trật tự xã hội nên đưa ra những gói về dịch vụ phù hợp nhất đối với tình hình thực tế tại quận.

Tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ của Công ty chúng tôi như sau: 




Các loại hình dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi đang cung cấp:

  • - Dịch vụ Bảo vệ chung cư tòa nhà
  • - Dịch vụ Bảo vệ Văn phòng công ty
  • - Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng
  • - Dịch vụ Bảo vệ Trường học
  • - Dịch vụ bảo vệ sự kiện
  • - Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.
  • - Các loại hình bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Dịch vụ bảo vệ tại Quận 6 của công ty chúng tôi được xem là chi nhánh có số lượng khách hàng gần như là tuyệt đối. Khách hàng tại quận đã luôn ưu ái sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Vì sự tin tưởng đó mà chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi học hỏi thêm nhiều kiến thức để áp dụng vào dịch vụ chúng tôi để ngày một phát triển và đứng vững với ngành nghề cung cấp dịch vụ bảo vệ này

Với quy trình tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp, mô hình đào tạo bài bản đem đến cho khách hàng những nhân sự ưu tú nhất, nắm vững kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ đảm bảo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với các gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.



Một số Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi tại Quận 6:

1. Công ty CP Bao bì Thân Thiện Môi Trường Phúc Khang
           
    S5/15 Đường Cư Xá Phú Lâm, Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
       
2. CH Điện Thoại Thế Giới Di Động
           
    482 Hồng Bàng, P.16, quận 6, TP Hồ Chí Minh

3. Hộ Kinh doanh Trần Tiểu Hồng

    555 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TPHCM

4. Công ty Nhôm Hoàn Cầu

    43/7B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM    

5. Cty sản xuất Hoàng Thành

    120/6 Tân Hòa Đông Nối Dài, Phường 14, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

6. CN Cty TNHH Thiên Ngọc

    Chợ Phú Lâm, Bà Hom, P.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

7. Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Emi
           
    333 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

8. Công ty TNHH Vinatop
           
    79-81 Trần Văn Kiểu, phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62840651 – (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét