Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bạn cần phải làm theo ba điều sau nếu muốn bảo vệ vẻ đẹp trẻ lâu

Thứ nhất: cần dưỡng da ngay khi còn trẻ
Da đẹp tự nhiên từ trẻ là do tạo hóa ban tặng nhưng để làn da không bị lão hóa theo thời gian mà không cần dùng mỹ phẩm.
Để trở thành 1 mỹ nhân sỡ hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian ắt hẳn họ là những người có ý thức cao trong  việc chăm sóc da từ sớm. Để sở hữu làn da đẹp, bạn cần biết cách chăm sóc làn da từ giai đoạn đẹp nhất của da, đặc biệt phải biết cách duy trì chúng luôn rực rỡ và tràn trề sức sống.
Muốn làm được điều này, ngay bây giờ bạn cần phải bắt đầu dưỡng và chăm sóc làn da của bạn. Khi bạn có được làn da trắng sáng và căng mịn, không có các vết sạm nám thì chắc hẳn bạn sẽ rất trẻ so với độ tuổi của bạn.
Thứ hai: cần có chế độ ăn Địa Trung Hải
Chế độ ăn Địa Trung Hải gồm có: cá, rau củ quả, trái cây, các loại hạt, dầu olive và lượng rượu vang đỏ vừa đủ. Ngoài ra người Địa Trung Hải cũng rất hạn chế việc chế biến dùng 1 số thực phẩm như tinh bột, đồ ngọt, chocolate, và thịt đỏ.
Một số nhà nghiên cứu nói rằng chế độ ăn Địa Trung Hải giàu Omega – 3, vitamin B, vitamin D, chất béo tốt, chất chống oxy hóa… những chất này rất tốt cho cơ thể và đặc biệt là bộ não và bảo vệ tâm thần của chúng ta.Khi áp dụng chế độ ăn này giúp chúng ta làm chậm được quá trình lão háo não, bên cạnh còn phòng và ngăn các bệnh về trí não và thần kinh khác. Chúng ta áp dụng và tuân thủ chế độ ăn này bạn sẽ hạn chế mắc các bệnh về tim, đái tháo đường và ung thư.
Thứ ba: vào buổi sáng nên uống nhiều nước

Chúng ta uống nhiều nước là 1 trong những bí quyết đơn giản nhất có thể giúp bạn sở hữu và duy trì làn da đẹp. Bên cạnh uống nhiều nước lọc, bạn cũng nên uống nhiều nước ép trái cây, trà xanh, những loại thức uống này đều chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho bạn. Bên cạnh đó nên hạn chế dùng các loại thức uống nhiều đường, chất kích thích như bia, café, hay rượu. Để duy trì sức sống cho làn da nên lọc bỏ các chất cặn bã trong cơ thể, cần uống khoảng 2,5 lít nước trong những mùa nóng và khoảng từ 1,5 đến 2 lít vào những lúc trời lạnh.
Khi bạn uống nhiều nước vào buổi sáng sẽ rất tốt cho da. Do vào buổi sáng cơ thể cần 1 lượng nước lớn để bù cho đêm dài trao đổi chất. Lúc cơ thể cần được cung cấp đủ nước thì cũng là lúc da bạn sẽ được cung cấp nước để có làn da căng mịn, có đàn hồi và giúp bạn thêm trẻ trung và tươi tắn hơn. Vì thế nên tăng cường cung cấp nước cho cơ thể.

 Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét