Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

BẮT GIỮ BẢO VỆ NGÂN HÀNG MỞ CỐP TRỘM TIỀN

 

Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ ngân hàng tốt nhất hiện nay.


Một nhân viên bảo vệ tại chi nhánh ngân hàng Đà Nẵng đã bị tạm giữ hình sự vì hành vi trộm tiền của một khách hàng khi đến ngân hàng giao dịch.

Theo nguồn tin cho biết, ngày 26 tháng 11 công an quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Bảo, sinh năm 1969 nhân viên bảo vệ ngân hàng để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Vào chiều 23/11 bà B.T.M.L sinh năm 1969 ở Hải Châu, Tp.Đà Nẵng đi xe máy đến giao dịch tại chi nhánh ngân hàng nằm đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Sau khi thực hiện xong bà L ra phát hiện chìa khóa xe vẫn còn cắm trên xe máy. Khi về đến nhà bà L tá hỏa cọc tiền 100 triệu trong cốp xe bị mất 11,5 triệu đồng.


Sau khi nhận tin báo, Công an quận Hải Châu đã  truy xét và xác minh nghi phạm là ông Nguyễn Văn Bảo – bảo vệ ngân hàng.

Tại trụ sở Công an, ông Bảo đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Được biết, ông Nguyễn Văn Bảo phát hiện chị L quên chìa khóa xe, thay vì nhắc nhở ông Bảo đã mở cốp xe và rút trộm tiền của chi L. Để không để chị L phát hiện , ông Bảo chỉ rút một xấp nhỏ, không lấy hết số tiền.

Hiện tại công an quận Hải Châu đang củng cố hồ sơ để khởi tố nhân viên bảo vệ ngân hàng về hành vi trộm cắp.

 

Hồng Diễm - Sài Gòn 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét