Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

DỊCH VỤ BẢO VỆ 24/7 TẠI NHÀ BÈ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG

==> Nguồn : https://baove24h.com/cong-ty-dich-vu-bao-ve-tai-nha-be-bv83.htm

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Nhà Bè được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Tân, được khách hàng tại đây quan tâm và sử dụng dịch vụ bảo vệ trong nhiều năm qua.

Kính gửi quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Nhà Bè của chúng tôi:



Chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, mỗi nhân viên bảo vệ mà chúng tôi cung cấp đều được tuyển dụng và đào tạo một cách kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự an toàn của khách hàng là vụ việc quan trọng nhất, với phương châm “Khách hàng an toàn, An tâm phát triển”.

Chúng tôi áp dụng Quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt, nội dung đào tạo bài bản và kiểm soát chất lượng chặt chẽ tuân hành theo các quy định của Pháp luật nước ta.

Sau khi nhận được hồ sơ của các ứng viên bảo vệ, chúng tôi sẽ thực hiện thẩm định và đánh giá hồ sơ, thẩm định và đánh giá thân nhân. Chỉ những ứng viên không có tiền án tiền sự, không mắc  bệnh truyền nhiễm, không dị tật, xăm trổ,… mới đủ điều kiện để tham gia vòng vấn đáp.

Chúng tôi cũng ưu tiên các cá nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân, có bằng cấp khác hoặc chứng chỉ đảm bảo.

Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ nhà xưởng.

- Dịch vụ bảo vệ nhà máy chế biến.

- Dịch vụ bảo vệ ho khu vui chơi giải trí.

- Dịch vụ bảo vệ cho trường học.

- Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân

- Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.

- Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

 


 Nhân viên bảo vệ của chúng tôi đảm bảo nắm bắt được các nghiệp vụ bảo đảm, kỹ năng phản ứng nhanh, phòng cháy chữa cháy, sơ cứu và nghiệp vụ sâu khác.

Định kỳ, nhân viên đảm bảo sẽ được kiểm tra kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống của nhân viên, bổ sung thêm các kiến thức, kỹ năng bảo đảm theo yêu cầu của từng kim chỉ nam.

Danh sách Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi ở Huyện Nhà Bè:

1. Công ty TNHH XNK PT Đông Dương      

     Số 9 Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
 

2. Công ty CP DV TM & Đầu Tư IDV           

     249 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 3, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
 

3. Công ty TNHH Máy móc và Trang thiết Bị Soligen Việt Nam 

     Kho bãi, Đường 11 Công ty Thịnh Toàn, KCN    Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
 

4. Công ty CP Nhựa GBP        

     Lô C20A-2 Đường số 11, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh
 

5. Công ty CP ĐT XD Phú Việt Gia

     KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh
 

6. Công ty TNHH Indo-Trans Keppel Logistics Việt Nam

     Lô số A.12, KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới,Huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh


Để biết thêm chi tiết, kính mời Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62840651 –  028 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét