Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

ĐỐI TƯỢNG CHÉM NHÂN VIÊN BẢO VỆ RỒI BỎ TRỐN

Công an hình sự tỉnh Nghệ An đã điều tra truy quét các đối tượng. và bắt được các đối tượng bàn giao đối với đối tượng Nguyễn Ngọc Tiện về địa phương để tiếp tục điều tra, xử lý về tội cố ý gây thương tích.

Các đối tượng lên kế hoạch đi trộm dưa  nhưng không may lại bị bảo vệ vườn dưa phát hiện và truy bắt , để chống trả các đối tượng đã dùng dao tấn công bảo vệ khiến cho nạn nhân phải chịu thương tật 1/3 ở phần chân . Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương và thay đổi thông tin để không bị phát hiện


Tiện đã sửa đổi thông tin chứng minh nhân dân để đi nơi khác sinh sống, để mặc nạn nhân phải chịu thương tật đến 63%. Công an đã có thông báo chính thức truy nã đối với Nguyễn Ngọc Tiện, nhưng do nghi phạm sử dụng chứng minh nhân dân giả nên nhiều năm không tìm được đối tượng, cho đến khi phát hiện Tiện làm công nhân ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Khi đã xác định được nơi ẩn nấp của Tiện công an Nghệ An đã phối hợp cùng công an địa phương để bắt giữ đối tượng. Tiện khai nhận do quá sợ hãi về hành vi mình đã gây ra nên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Khi vào Lâm Đồng, với giấy tờ tùy thân đã được làm lại, Tiện xin được vào lái xe cho một doanh nghiệp lớn. Trong thời gian làm lái xe, Nguyễn Ngọc Tiện tỏ ra là một người chăm chỉ, có trách nhiệm.

Phương Thảo - Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét