Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Công ty bao vệ ở quận 1

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 1 là một trong những chi nhánh lớn của Công ty bao vệ Đất Võ 24h. Danh tiếng của công ty chúng tôi không chỉ các doanh nghiệp tại TPHCM, mà ngay cả những doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước đều biết đến. Công ty bao vệ Đất Võ 24h luôn được khách hàng nhắc đến gắn liền với danh hiệu "Công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, giá thành hợp lý và uy tín nhất".
Mời Quý khách hàng tham khảo bảng báo giá của công ty chúng tôi:





————————-oOo———————–

TIN TỨC

Nhóm nhạc EXO lên tiếng tự bảo vệ trước lời tố đạo ý tưởng

Sau khi có được thu hoạch lớn trong năm 2014 vừa qua, chưa kịp vui mừng trọn vẹn thì nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, EXO, đã dính ngay vào nghi án đạo ý tưởng.
Nhiều người hâm mộ âm nhạc đang rất háo hức mong chờ đến sự xuất hiện củ nhóm nhạc EXO trong năm mới này. “Bảo bối” của công ty giải trí SM Entertainment đã giành vị trí quan trọng trong BXH album ở năm 2014 vừa qua với sản phẩm Overdose. Vào tháng cuối năm 2014, người hâm mộ đã được một phen háo hức với việc nhóm nhạc xứ sở kim chi tung teaser ngắn EXO 2015 Coming Soon, để thông báo một album mới sắp ra mắt.


Nhưng một sự việc bất ngờ đã xảy ra vào ngày 13-1 vừa qua, NTK Erik Soderberg, đến từ Thụy Điển đã đưa ra lời tố clip video vnhóm EXO đã dùng ý tưởng của người khác. Nhà thiết kế này viết trên blog của mình rằng, các thành viên nhóm EXO đã sử dụng một vài nghệ thuật đồ họa chuyển động mà không được sự đồng ý của người sáng tạo ra chúng, vào clip EXO 2015 Coming Soon. Đồng thời ông còn chỉ ra sự giống nhau của những đoạn đồ họa trong clip nhóm nhạc Hàn với sản phẩm của ông và hai NTK khác là Carlo Vega và Alexander.
NTK người Thụy Điển đã chủ động gọi cho công ty giải trí SM Entertainment, tuy nhiên phía công ty này đã không hồi đáp. Trước thái độ này, Soderberg đã cùng với một trong hai NTK còn lại thông báo chó Youtobe về vụ việc này. Sau thông báo này, Youtube đã vô hiệu hóa teaser của nhóm nhạc Hàn để làm rõ sự việc.
Hôm qua 15-1, teaser này đã được trả về trạng thái bình thường trên kênh trực tuyến Youtube. Công ty sản xuất clip của EXO, VM Productions, đã chính thức đưa ra lời khẳng định, teaser này không hề vi phạm tác quyền của bất cứ người nào. Bản quyền đã được công ty này mua lại, đồng thời sử dụng dưới sự cho phép của nhà thiết kế. Công ty này đã rất ngạc nhiên khi biết được tin Soderberg tố mình đạo ý tưởng. Sự việc đã được giải quyết ổn thõa giữa các bến liên quan.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét