Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

5 loại quả nên ăn ít nếu muốn bảo vệ thân hình luôn cân đối

Trái cây từ lầu đã được biết đến với tác dụng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời. Tuy nhiên, có một số loại quả bạn vẫn nên ăn, nhưng không nên ăn nhiều nếu muốn có một thân hình chuẩn.
- Chuối
Chuối là một trong những loại quả chứa lượng calo dồi dào, có khả năng làm cho cơ thể tăng cân. Vì vậy chuối là loại quả thích hợp dành cho những người gầy muốn tăng cân lành mạnh. Ngoài ra, chuối còn có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời như cung cấp vitamin B6 kích thích cơ thể sản sinh hồng cầu, mangan trong chuối giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và bảo vệ xương khớp,….


- Quả bơ
Đây là một loại quả có khả năng cung cấp một lượng lớn calo cho cơ thể (1 quả bơ cungc ấp 400 calo). Trong bơ còn chứa các chất béo bão hòa và nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể. ăn bơ còn giúp no lâu vì có chứa nhiều chất xơ.
- Chà là
Chỉ cần ăn năm qua chà là là bạn đã cung cấp cơ thể một lượng calo lớn (114 calo), nhất là quả chà là sấy khô. Ăn chà là giúp bổ sung lượng vitamin và khoáng chất dồi giàu cho cơ thể.


- Nho khô
Đây là loại trái cây làm cho bạn tăng cân một cách lành mạnh. Trong nho khô có chứa một lượng lớn fructose và glucose giúp cơ thể luôn dồi dào năng lượng.
- Dứa khô
Thực phẩm này giúp người gầy có một thân hình tròn trịa hơn (100gr dứa khô = 245 calo). Tất nhiên loại thực phẩm này không thích hợp với những người thừa cân hay những người muốn vóc dáng cân đối. 


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét