Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Mặc đồng phục cán bộ bảo vệ pháp luật để đi “cuỗm” tài sản

Đột nhập trụ sở làm việc của cán bộ công an, Hòa trộm đồng phục để phục vụ cho những phi vụ trộm cắp của hắn.
Hôm qua 13-3, phiên tòa phúc thẩm thành phố Đà Nẵng đã hủy kháng cáo giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với đối tượng Võ Xuân Hòa 6 tháng tù giam vì hành vi Trộm cắp tài sản.


Theo hồ sơ điều tra, tuy không có việc làm, nhưng đối tượng Hòa luôn khoe với mọi người bản thân là cảnh sát nằm vung, đang làm nhiệm vụ tiếp cận với các xóm trọ dành cho sinh viên để điều tra tội phạm ma túy. Giữa tháng 8-2014, nắm được thời gian các sinh viên tới trường, không có tại phòng trọ, Hòa đã đột nhập vào các phòng “cuỗm” đi hai laptop với tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng. Ngay sau đó hắn mang đi tiêu thụ.
Vụ trộm trót lọt, hắn thấy quá dễ dàng nên sang hôm sau, Hòa mặc quân phục mang hàm trung sĩ, bên mình vắt còng số 8, tiếp tục đột nhập phòng trọ trộm tài sản. Nhưng không may cho hắn khi đang chuẩn bị hành sự thì bị cơ quan chức năng phường Hòa Thuận Tây bắt giữ.
Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hắn cho biết, bộ quân phục được hắn lấy từ nơi làm việc của Đội CSGT CA quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng, khí hắn tới đó nộp phạt, chiếc còng số tám hắn mua ở chợ.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét