Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Xử lý xe bị tai nạn, cán bộ bảo vệ pháp luật bị truy sát

Hôm qua 24-3, một xe khách đang di chuyển từ Quảng Nam đến Đà Nẵng thì không may gặp nạn, lăn xuống vực, nhưng khi cán bộ đến điều tra, xử lý vụ việc thì bị phụ xe dùng hung khí truy sát.
Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 24-3, xe khách chạy tuyến cố định Đắk Lắk - Huế chở theo gần 40 người, khi đi trên QL 14B thuộc địa bàn xã Quang Đại, H. Đại Lộc, Quảng Nam đã bất ngờ gặp nạn, lăn xuống vực. Vụ tại nạn khiến 10 hành khách bị thương, 1 người nguy kịch.
Những người bị thương ngay lập tức được đưa ngay đến một BVĐK để chữa trị. Còn những người còn lại bắt xe khác để đi tiếp.


Theo thông tin từ anh Phạm Quốc Dũng (người lái xe khách gặp nạn), khi đó, xe khách đang chạy từ Đại Lộc đến Đà Nẵng trên QL 14B thì gặp một xe chở keo dừng ở lề nên tài xế bẻ tai lái tránh đi.
Tuy nhiên, ngay lúc đó xuất hiện một xe tải chạy ngược lại nên anh Dũng liền bẻ lái tránh né, nhưng không may chiếc xe mất thăng bằng trượt dài rồi lao thẳng xuống vực.
Theo lời của một hành khách đi trên chuyến xe kể lại, trước khi tai nạn xảy ra, hành khách trên xe đều đang say giấc, nhưng bất chợt xe bị dao động khá mạnh, rồi đỗ ầm ầm. Ngay sau khi xe dừng lại, lái xe Dũng đã đập kính chắn gió đưa mọi người ra ngoài.
Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Đại Lộc ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc và giải cứu nạn nhân.
Nhưng trong lúc chính quyền địa phương đang xử lý vu việc thì bất ngờ phụ xe Đặng Văn Quyến (SN 1995, thường trú tại Krông Ana, Đắk Lắk) rút hung khí truy đuổi đòi chém các cán bộ. Người này ngay lập tức được công an khống chế, thu hồi hung khí và bị bắt tạm giam để xử lý tội Chống người thi hành công vụ.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét