Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Thêm bốn cầu thủ không bảo vệ được vị trí trong Olympic VN

Trong thời gian sắp bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển U23 Thái Lan, HLV trưởng của đội tuyển Olympic Việt Nam đã loại bỏ tên nhiều cầu thủ ra khỏi đội hình, mới đây có thêm bốn cầu thủ khác không được tham gia vào đội hình.
Hôm nay 19-3, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ dồn sức tập luyện chỉ trong buổi sáng và họ sẽ dành thời gian nghĩ ngơi vào buổi chiều. Được chuyên gia thể lực Kubo Shinichi cung cấp ý kiến, vị HLV người Nhật Bản đã quyết định không để cầu thủ Phạm Văn Thành tham gia trận này vì lưng của anh đang bị thoát vị đĩa đệm.


Cách đó không lâu, ông đã loại tên cầu thủ Nguyễn Thanh Hiền ra khỏi đội hình, vì anh gặp chấn thương trong đợt tập luyện vào ngày 16-3 vừa qua, anh phải dưỡng khoảng 1 đến 1 tháng rưỡi. Nguyễn Thanh Hiền không tham gia vào đội tuyển là một mất mát lớn, vì chẳng những anh có nhiều kinh nghiệm mà còn có thể đảm nhận được nhiều vị trí.  
Ngoài ra, trong đội hình lần này còn thiếu vắng “người giữ cửa” Phạm Văn Tiến vì anh đang bị thủy đậu, cầu thủ Đặng Ngọc Tuấn vì chuyên môn chưa vững, so với anh, những cầu thủ khác như Phí Minh Long, Hoài Anh,  Phạm Văn Phong có kỹ năng tốt hơn rất nhiều.
Ngày mai, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ khởi hành đến Thái Lan và cả hai đội sẽ gặp mặt trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 22-3 tới. Xong trận này, đội tuyển sẽ đến qua Kuala Lumpur, Malaysia tham gia vòng loại U23 châu Á.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét