Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những rau, củ, quả giúp tăng chiều cao an toàn, hiệu quả

Thường xuyên luyện tập và áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả.
Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày để giụp bạn có chiều cao ưng ý.
- Củ cải
Đây là nguôn cung cấp lượng lớn vitamin, chất xơ, protein, khoáng chất,… rất cần thiết cho sức khỏe, nhất là giúp cải thiện chiều cao hiệu quả.
Bạn nên bổ sung củ cải vào thực đơn hàng ngày hoặc uống nước ép củ cải để giúp bạn cao hơn.
- Đậu
Đây là một trong những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, được nhiều người ưa chuộng vì có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Với các thành phần folate, protein, chất xơ,… sẽ giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bạn.

-  Cải brussel
Loại cải này có nhiều giá trị dinh dưỡng quan trọng, chẳng những cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp phòng chống ung thư và giúp tăng trưởng chiều cao. Thường xuyên bổ sung cải brussel vào thực đơn để cao lên nhanh chóng.
- Đậu bắp
Đậu bắp rất giàu xơ, carbonhydrate, khoáng chất, vitamin,… vừa giúp nhuận tràng vừa kích thích sản sinh các hormone tăng trưởng giúp cải thiện chiều cao.
- Rau bina
Ăn rau bina mỗi ngày giúp tăng chiều cao hiệu quả, nhờ vào lượng chất dinh dưỡng dồi dào có trong loại rau này giúp tác động đến các hormone tăng trưởng giúp chúng làm việc hiệu quả hơn.
- Rau đại hoàng
Rau đại hoàng rất tốt cho bệnh nhân bị đái tháo đường, đồng thời kích thích sản sinh hormone tăng trưởng giúp cải thiện chiều cao.
- Rau cải xanh

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ hòa tan rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, thường xuyên ăn rau cải xanh còn giúp phòng ngừa ung thư, kích thích hormone tăng trưởng, cải thiện chiều cao.

Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét