Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Bảo vệ sắc đẹp bền bĩ theo thời gian với trà

Chỉ với những tách trà mỗi ngày, bạn có thể giữ gìn sắc đẹp hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian hay chi phí.
Lão hóa da là nỗi sợ hãi của tất cả chị em phụ nữ. Lão hóa biểu hiện rất đa dạng như xuất hiện nếp nhăn, nám, đốm đen, chảy xệ,… những dấu hiệu này làm bạn già đi trong mắt người khác.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp bằng các loại máy móc hiện đại, mỹ phẩm giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa, tuy nhiên chúng thường mất nhiều thời gian, ít an toàn và rất tốn kém. Vì thế, để giữ gìn sắc đẹp an toàn và hiệu quả, nhiều phái đẹp đã tìm đến các liệu pháp thiên nhiên vừa hiệu quả lại vô cùng an toàn.
Dưới đây là một số loại trà được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên giúp giải quyết những lo lắng về tình trạng lão hóa da của chị em rất hiệu quả.


- Trà xanh
Đây là một trong những thức uống rất tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống ung thư và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Bên cạnh đó, uống trà xanh hàng ngày còn giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân, vì trà xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có khả năng phục hồi tế bào da, kích thích cơ thể tạo ra nhiều collagen, ngăn ngừa sự phát triển của hắc tố da,… Ngoài việc uống trà xanh mỗi ngày, bạn nên dùng bột trà xanh làm mặt nạ dưỡng da, nấu nước tắm,… để tăng tác dụng chống lão hóa của dược liệu này.
- Trà lá sen
Trà lá sen giúp cung cấp quercetin và flavonoids có tác dụng thanh lọc chất độc trong cơ thể, bảo vệ da tránh các tác nhân gây lão hóa, giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Ngoài tác dụng làm đẹp da, trà lá sen còn là thần dược cho những chị em mong muốn có vóc dáng đẹp, bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cánh hoa sen để chữa lành làn da cháy nắng.
- Trà hoa cúc
Trà hoa cúc giúp làm đẹp da rất hiệu quả, mỗi ngày dùng trà hoa cúc sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng, hồng hào, phòng ngừa mụn, an thần.
- Trà atisô
Trà atisô là một trong những loại trà được nhiều người tin dùng, vì chẳng những ngon miệng thức uống này còn rất tốt cho sức khỏe giúp bổ máu, thanh lọc độc tố,… và rất có lợi trong việc giữ gìn sắc đẹp của chị em phụ nữ. Trà atisô cung cấp flavonoid, đây là chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da tránh tác hại từ ánh nắng, khói bụi, hóa chất,…
Ngoài ra, uống trà aitsô còn giúp bổ sung vitamin C, kích thích sản sinh, phục hồi collagen giúp phục hồi da, làm chậm quá trình lão hóa.
- Trà đào

Trà đào là thức uống rất được chị em ưa chuộng vì ngoài tac dụng giảm cân, giữ gìn vóc dáng, thức uống này còn giúp gìn giữ sắc đẹp hiệu quả, giúp da tươi trẻ, mềm mại, mịn màng.

Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét