Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 10

Bảng báo giá dịch vụ:


Quận 10 là một trong những quận có nền kinh tế phát triển bậc nhất TPHCM. Với nhiều công trình trường học danh tiếng như trường đại học kinh tế, học viện hành chính, đại học bách khoa,… Với nhiều điều kiện thuận lợi phát triển nên nơi đây đã thu hút vốn đầu tư của nhiều nhà kinh tế lớn trong và ngoài nước, trong đó có Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h.
Từ lâu Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã là nơi khách hàng tại quận 10, trong TPHCM và trên cả nước tìm đến sự an toàn. Chất lượng dịch vụ luôn đứng đầu, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sức khỏe tốt, thường xuyên được đào tạo những kĩ năng cơ bản để đảm bảo luôn hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao. Với những lợi thế trên cùng những điều kiện khác công ty chúng tôi luôn tự tin tin tồn tại và ngày càng vững mạnh hơn nữa để sánh bước dài lâu cùng với Quý khách hàng.
Vì vậy, khi đến với dịch của chúng tôi, Quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng như hàng ngàn Quý khách hàng khác đã đặt lòng tin và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hơn 10 năm qua.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.

Công ty dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét