Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Mật ong: Bảo vệ da, giữ gìn vóc dáng

Mật ong từ lâu đã được biết đến như là một loại thuốc dân gian chữa nhiều loại bệnh, bên cạnh đó đây còn là một loại nguyên liệu làm đẹp thần kỳ xuất xứ từ thiên nhiên luôn được chị em tìm đến.
- Tác dụng  làm đẹp và chăm sóc da
Dưỡng ẩm da: Đối với chị em đang sở hữu một làn da thô ráp hay phải thường xuyên làm việc trong một môi trường khiến da thường xuyên bị mất nước, thì mật ong chính là nguyên liệu giúp da dưỡng ẩm da cực kỳ hiệu quả, giúp tế bào da luôn luôn khỏe mạnh.
Trị mụn: Đặc tính nổi trội của mật ong chính là tính kháng khuẩn, tiêu viêm, vì vậy nếu làn da bạn đang gặp phải các vấn đề về mụn, thì mật ong chính là một giải pháp hữu hiệu. Chỉ cần thoa một ít mật ong, bạn sẽ thấy được tình trạng mụn được cải thiện nhiều, những nốt mụn rất mau lành lặn.


Làm trắng da: Mật ong là một loại nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên chứa thành phần oxy hóa cao và dồi dào vitamin C. Những thành phần này là lá chắn kiên cố bảo vệ da tránh khỏi các ảnh hưởng từ những tia độc hại có trong ánh nắng mặt trời, bên cạnh đó đây còn là một dược liệu ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả.
Dưỡng môi: Nếu bạn đang lo lắng về một làn môi thô ráp, nức nẻ hay nhạt mù thiếu sức sống, thì bạn hãy tìm ngay tới mật ong. Mật ong được xem là một loại son dưỡng môi từ thiên nhiên có chất lượng rất tốt, nó giúp môi mềm mại, chống nứt môi và nhanh chóng mang lại cho đôi môi của bạn màu sắc hồng hào đầy gợi cảm.
Dưỡng tóc: Rất ít chị em biết được tác dụng dưỡng tóc từ mật ong. Hỗn hợp mật ong cùng với dầu oliu, chanh, trứng gà, nha đam tạo thành một loại kem dưỡng tóc tuyệt vời từ thiên nhiên.
-  Giảm cân
Đối với những chị em có thân hình hơi đẩy đà, bạn có thể tìm đến mật ong như một liệu pháp giảm cân vô cùng hiệu quả. Có hai cách sử dụng mật ong cho việc giảm cân:
Pha mật ong với nước ấm: Đây là một loại thức uống giúp bạn mau chóng lấy lại thân hình cân đối hoàn hảo, để có kết quả nhanh chóng, bạn còn cần phải kết hợp thức uống này với một chế độ tập luyện phù hợp và thường xuyên nữa nhé.
Pha chung với chanh tươi: Hỗn hợp mật ong, chanh tươi và nước ấm có tác dụng giải độc, giúp thanh lọc cơ thể, giúp da mịn màng, tươi sáng và cơ thể săn chắc, gọn gàng.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét