Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận Thủ Đức

Bảng báo giá dịch vụ:


Quận Thủ Đức là một quận ngoại thành của TPHCM. Có vị trí địa lí thuận lợi, nằm sát tỉnh Bình Dương, một tỉnh đang phát triển rất mạnh. Quận Thủ Đức cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất lớn của thành phố. Chính vì là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp khu chế xuất lớn nên nhu cầu bảo vệ nơi đây rất mạnh. Biết được điều đó, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã quyết định mở chi nhánh tại quận Thủ Đức nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tại quận thủ Đức.
Đội ngũ nhân viên bảo vệ do Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h cung cấp cho Quý khách hàng đều là những người được đào tạo kỹ lưỡng, từng phục vụ trong quân đội, thường xuyên được bồi dưỡng kỹ năng, luôn luôn giàu nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi được trang bị đầy đủ phương tiện vật chất hiện đại, hợp pháp, nhằm hoàn thành tốt công tác quản lý và đảm bảo nhân viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Chính vì vậy, đối tác của chúng tôi luôn luôn tin tưởng, an tâm và sẵn sàng giao trọng trách bảo vệ những gì quý giá nhất của bản thân cho chúng tôi. Để không phụ lòng khách hàng, chúng tôi luôn luôn đảm bảo hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao ở mọi lúc, mọi nơi và trong bất kỳ tình huống nào.
Để có được dịch vụ với chất lượng tốt nhất, ngay bây giờ bạn hãy tìm đến chúng tôi, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h, nơi luôn mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét