Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 4

Bảng báo giá dịch vụ:


Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4 do Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h cung cấp luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng nơi đây. Vì chúng tôi luôn hiểu khách hàng cần gì để đáp ứng đầy đủ nhu cầu với sự phục vụ tốt nhất. Trong nhiều năm qua công ty chúng tôi luôn là địa chỉ đầu tiên khách hàng liên hệ khi cần bảo vệ. Đó là lý do vì sao công ty chúng tôi có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ đến bây giờ.
Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại quận 4, chúng tôi còn phục vụ cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, khách hàng đến với chúng tôi còn cực kỳ yên tâm vì còn được sự bảo vệ Công ty CP bảo hiểm PIJICO với mức đền bù cho mỗi tổn thất cùa Quý khách hàng lên đến 8 tỷ đồng.
Vì vậy trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nhận được những lời khen ngợi từ phía khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.
Ngay bây giờ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội đồng hành, bảo vệ an toàn cho bạn mọi lúc, mọi nơi.
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.

Công ty dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét