Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 11

Bảng báo giá dịch vụ:


Quận 11 có địa hình rất thuận lợi, giáp với nhiều quận trong TPHCM. Quận 11 đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng và những công trình thu hút nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước như Công viên nước Đầm Sen, Sân vận động Phú Thọ,… Với những ưu đãi về địa lý, quận 11 còn là nơi có nền công ngiệp phát triển mạnh, kéo theo nền kinh tế phát triển vượt bậc. Với những thuận lợi trên, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã mở chi nhánh tại quận 11 nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu đảm bảo an ninh cho Quý khách hàng tại đây, với dịch vụ đa dạng và chất lượng cao.
Chất lượng dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn là đứng đầu và được khách hàng cả nước biết đến là do chúng tôi có tiêu chuẩn về nguồn nhân lực rất cao như luôn có sức khỏe tốt, võ thuật chuyên nghiệp, khả năng ứng biến linh hoạt, trình độ văn hóa, có trách nhiệm trong công việc,…
Vì vậy, khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng đã tìm đến một công ty có chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, đảm bảo sự an toàn cho bạn mọi lúc mọi nơi.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.

Công ty dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét