Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận Gò Vấp

Bảng báo giá dịch vụ:


Quận Gò Vấp được biết đến là một quận có diện tích khá rộng lớn, với lượng dân cư đông đúc. Đất rộng, người đông là một trong những điều kiện thuận lợi để các nhà kinh tế lớn đầu tư phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Chính vì có nền kinh tế phát triển mạnh, nên người dân nơi đây rất coi trọng sự an toàn cho bản thân và khối lượng tài sản mà mình đã đầu tư vào. Biết được quận Gò Vấp đang có nhu cầu rất cao về dịch vụ bảo vệ, nên Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã đẩy mạnh đầu tư vào khu vực này.
Sau nhiều năm hoạt động tại đây, kết quả nhận được không hề phụ lòng mong đợi và sự cố gắng của chúng tôi. Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã trở thành một trong những công ty có chất lượng dịch vụ bảo vệ hàng đầu Việt Nam, mỗi ngày có hàng trăm hợp đồng được ký kết và hơn thế nữa, chúng tôi không ngừng nhận được những lời khen ngợi từ đối tác. Đó là những thành quả của sự cố gắng hết mình và còn là động lực để chúng tôi phấn đấu nhiều hơn nữa, tạo ra những dịch vụ đa dạng hơn, chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của Quý khách hàng.
Vì vậy bạn cứ tuyệt đối yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mục tiêu, phù hợp nhu cầu, giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có dịch vụ chất lượng tốt nhất theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.

Công ty dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét