Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 3

Quận 3 là một trong những quận trung tâm của TPHCM. Có mật độ dân cư đông đúc, nền kinh tế phát triển rất mạnh và thu hút một lượng lớn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Quân 3 là một khu vực sầm uất với sự phát triển đa dạng của nhiều loại hình dịch vu đa dạng. Với nhiều điều kiện phát triển mạnh của quận 3 nên Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã chọn nơi đây để đầu tư và phát triển.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đặc chi nhánh tại nơi đây với mục đích chính mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho Quý khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường hoat động. Trong suốt hơn mười năm hoạt động, công ty chúng tôi luôn được đối tác tin tưởng và hài lòng về chất lượng dich vụ. Với uy tín và chất lượng từ những dịch vụ của công ty, mỗi năm công ty chúng tôi kí kết thêm hàng nghìn hợp đồng từ nhiều đối tác hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Nguyên nhân chính khiến khách hàng luôn nghĩ đến Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h khi cần được bảo vệ ngoài việc chất lượng dịch vụ tốt nhất, còn do giá cả rất hợp lí và cạnh tranh. Điều đó được chứng minh bằng bảng báo giá sau:


Bạn còn chần chờ gì nữa mà không trở thành một trong những đối tác tiếp theo của công ty chúng tôi để được hưởng dịch vụ bảo vệ an toàn nhất.
Đểb biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ:

TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.

Công ty dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét