Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Cho chủ uống thuốc mê để cướp tài sản

Vào nhà gia chủ giúp việc chưa được bao lâu thì Thủy nổi lòng tham muốn cướp tài sản của chủ nhà, nên “nữ quái” này đã mua thuốc ngủ về dể thực hiện ý định của mình.
Hôm qua 13-10, cơ quan chức năng huyện Diễn Châu cho biết đang tiến hành khởi tố và bắt ta,5 giam đối tượng Thái Thị Thủy (SN 1997, ngụ tại Tây Thành, H. Yên Thành, Nghệ An) về tội Cướp tài sản.
Vì nghĩ có người muốn đầu độc cả nhà nên hai vợ chồng anh Ngô Sỹ Hòa (SN 1979) và chị Phạm Thị Khánh Huyền (SN 1985, ngụ Diễn Xuân) đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng huyện. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan điều tra đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, qua đó nhận thấy ấm nước đun sôi của gia đình có màu xanh khác lạ.


Xét thấy đối tượng Thái Thị Thủy nằm trong diện tình nghi cao nhất nên cơ quan điều tra đã tiến hành mời Thủy về trụ sở để hỗ trợ điều tra. Tại đây, Thủy đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, theo đó, Thủy đã lấy thuốc ngủ bỏ vào ấm nước để thực hiện ý định cướp của.
Cách đó không lâu, một công ty môi giới đã giới thiệu cho gia đình anh Hòa một người giúp việc là Thủy. Khi mới đến làm việc, Thủy để ý thấy gia chủ rất giàu có nên đã nảy ra ý định cướp tài sản .
Nghĩ là làm, trong lúc vợ chồng anh Hòa bận đi làm Thủy liền đi mua thuốc ngủ mang về. Trong lúc nấu nước cho chủ uống, Thủy đã giã nát viên thuốc rồi cho vào ấm nước.
Sau khi đi làm về, chị Huyền rót nước uống thì thấy màu nước có điểm khác lạ. Sau khi xem xét những hình ảnh ghi được qua camera, vợ chồng anh Toàn phát hiện Thủy là người đã bỏ thuốc vào nước nên anh chị đã trình báo chính quyền.
Nguyên nhân khiến Thủy thực hiện hành vi của mình là do cô vừa sinh con, túng thiếu về tiền bạc nên đã nảy sinh ý định cướp.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét