Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Kinh hoàng, tìm thấy xác người đàn ông trong túi xách

Kể từ khi phát hiện thi thể của một người đàn ông đựng trong túi xách, nhiều người đã đã đưa  ra nhiều tin đồn và phàn đón lung tung, sai sự thật.
Hôm qua ngày 6-10, Thiếu Tướng Phan Anh Minh đã khẳng định rằng, việc người dân đồn đoán rằng xác chết được tìm thấy trong túi xách vào ngày 5-10 tại cổng Công ty Pouyen, thuộc P.Tân Tạo A, Bình Tân, vừa qua đã bị phân thây thành nhiều khúc là thông tin thiếu căn cứ và sai sự thật.
Ông Minh đứng ra thừa nhận, đã tìm thấy một xác chết nam đựng trong bao ni lông, tuy nhiên xác chết này vẫn còn nguyên vẹn, không bị chặt khúc. Danh tính của thi thể này vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Theo nhận định ban đầu, người đàn ông này rất có thể thường trú tại các tỉnh thuộc miền Đông. Sau khi bị giết mới được mang đến khu vực trên phi tang.


Theo hồ sơ thu thập được, cơ quan chức năng đã có được những thông tin sơ bộ về nạn nhân. Đây là một người đàn ông nằm trong độ tuổi khoảng 70, thân hình cao lớn khoảng 1m8, lông mày đã có nhiều sợi bạc, bị hói, tóc ngắn,… Thi thể được phát hiện khi đang mặt y phục áo sơ mi dài tay vàng nâu, có in chữ “E.LAND JUNIOR”…
Theo hồ sơ điều tra, vào rạng sáng ngày 5-10, anh Nguyễn Tấn Phát (SN 1983) đang từ chỗ làm về nhà, khi đi ngang qua đoạn đường gần cổng Công ty Pouyen thì nhìn thấy một túi xách màu vàng lớn được vứt trên vỉa hè. Lại gần rồi dùng chân đá thử thì có cảm giác vật đựng bên trong khá mềm. Nghi có chuyện chẳng lành, anh chạy đi gọi những người tài xế xe ôm cùng bảo vệ tổ dân phố đến kiểm tra, khi kéo chiếc giỏ lên thì ai nấy đều hoảng hồn khi thấy máu chảy ra.
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Tân đã cùng với Công an TPHCM nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ. Lúc mở chiếc giỏ ra thì phát hiện bên trong là xác của một người đàn ông. Sau khi khám nghiệm sơ bộ, thi thể được chuyển đến bệnh viện để phục vụ điều tra.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét