Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Sáng sớm xách dao vào thẩm mỹ viện cướp tài sản

Sáng ngày 20-10, lợi dụng lúc ông chủ không có tại nhà, hai tên cướp đã liều lĩnh mang theo vũ khí đột nhập một thẩm mỹ viện cướp tài sản.
Hôm qua 20-10, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác nhận, trên địa bàn thành phố Cà Mau vừa xảy ra một vụ cướp táo bạo tại thẩm mỹ viện Bảo Trang, nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, khóm 7, P.8, TP Cà Mau.
Theo hồ sơ điều tra, rạng sáng ngày 20-10, ông Huỳnh Trường Sơn (SN 1958, ông chủ của phòng khám thẩm mỹ Bảo Trang) đã rời khỏi nhà để đưa con gái đến trường như mọi khi.


Theo dõi thấy ông Sơn vừa ra khỏi nhà, hai đối tượng lạ mặt đã dùng khẩu trang bịt kín mặt, mang theo dao, lẻn vào thẩm mỹ viện kề dao vào cổ bà Trương Mỹ Duyên (SN 1967, vợ ông Sơn) cùng một nhân viên làm việc tại phòng khám này. Các đối tượng yêu cầu hai nạn nhân đưa hết tài sản cho chúng, bằng không sẽ mất mạng.
Trước tình thế nguy ngập, sợ bọn cướp liều lĩnh làm bậy, bà Duyên đã đưa chúng vào phòng ngủ. Sau khi vào phòng, hai đối tượng đã cuỗm khoảng 200 triệu tiền mặt và hơn một lượng vàng18K. Sau khi lấy được số tài sản lớn, hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi thẩm mỹ viện.
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ. Sau khi khám nghiệm sơ bộ, cơ quan điều tra đã thu được một con dao dài 40cm, được biết con dao này bọn cướp lấy từ bếp của gia đình nạn nhân.
Sau vụ cướp, bà Duyên đã vô cùng kinh hoảng, nên tới hơn hai giờ sau đó, bà mời có thể trấn tỉnh được để cơ quan chức năng lấy lời khai, hổ trợ điều tra vụ án.

Theo baovesg.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét