Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hành hung vợ con, dùng dao đâm cán bộ bảo vệ pháp luật

Hôm qua 27-10, đối tượng Nguyễn Văn Tý (SN 1966, thường trú tại Hải Sơn, Hải Lăng) đã bị cơ quan chức năng H. Hải Lăng, Quảng Trị bắt tạm giam.
Đối tượng này đã hành hung vợ con dã man, đồng thời gây thương tích cho đồng chí Thân Trọng Hạu, là cán bộ công an thuộc thôn Lương Điền.
Vào tới ngày 21-10, có tin báo đối tượng Tý đang hành hung dã man vợ và con tại nhà, đồng chí Trần Vinh, là công an tại Lương Điền, Hải Sơn đã nhanh chóng đến ngay hiện trường để giải cứu vợ con của Tý. Khi đến nơi, anh Vinh đã hết lời thuyết phục, nhưng chẳng những Tý không dừng tay mà còn lấy hết quần áo của vợ và con mang đi đốt sạch.

Sau khi nhận được tin, chính quyền địa phương cũng đã cử anh Lê Thanh Thủy, Phó công an  xã cùng anh Hậu đến hiện trường. Khi đến nhà của Tý, thấy cháu Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1997, con gái Tý) bị Týhành hung bị thương và ngất xỉu trên giường ngủ, nên các chiến sĩ đã tiến hành sơ cứu.
Khi các cán bộ tiến vào bếp, Tý từ nơi ẩn nắp bất ngờ xông ra, dùng dao đâm vào cổ của anh Hậu, làm anh gục ngay tại chỗ. Những đồng nghiệp còn lại đã nhanh chóng khống chế, tước vũ khí của đối tượng Tý.
Vụ hành hung vợ con của Tý diễn ra vào ngày 21-10, Tý sai con trai Nguyễn Văn Mỹ (SN 2001) đi mua rượu và kêu vợ giết gà làm mồi để nhậu. Vợ Tý đã làm theo lời, giết gà làm thịt để Tý nhậu. Sau khi một mình ăn hết gà và uống rượu, Tý viện cớ thịt gà không vừa miệng nên đã nổi điên hành hung vợ con.
Chị Nguyễn Thị Trà cho biết, chị cùng hai con đã nhiều lần bị Tý hành hung. Đã không ít lần Tý đánh đập rồi đuổi vợ ra sân, dùng những bẫy điện giăng khắp nhà, tắt đèn để vợ nếu vào nhà sẽ bị điện giật chết. Những lần đó, chị đều nhờ hai con ra hiệu cho biết là có bẫy để không vào nhà, hai đứa trẻ không ngủ chờ đến khi cha chúng ngủ sai mới dám xuống tháo bẫy để mẹ vào nhà ngủ.
Về phía đồng chí Hậu, sau khi sự việc xảy ra, ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tinh trạng đứt hai tĩnh mạch cổ bên trái, ứ máu cùng phổi, tình trạng rất nguy kịch. Sau nhiều giờ cấp cứu, sức khỏe của anh đã ổn định hơn, nhưng vẫn cần phải được theo dõi. Anh sẽ phải thực hiện những cuộc phẫu thuật ở bụng để lấy đi máu bầm đang tụ ở phổi, bảo vệ tính mạng.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét