Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Vi phạm, không được tha, thanh niên đánh cán bộ bảo vệ pháp luật

Lưu thông trên đường nhưng không tuân theo luật giao thông nên bị bắt lại, nam thanh niên chẳng những không biết lỗi mà khi xin tha không thành còn hành hung cán bộ giao thông.
Vào ngày 2-10, cơ quan chức năng thành phố Hòa Bình đã tạm giam Nguyễn Tân Lập (SN 1973, ngụ Trung Minh, Hòa Bình) vì tội Chống người thi hành công vụ.


Theo hồ sơ điều tra cho biết, vào tối ngày 27-9, Đội CSGT thành phố Hòa Bình có thiếu úy Hoàng Dương và trung úy Nguyễn Việt Anh đang làm nhiệm vụ tại xóm Ngọc, thuộc xã Minh Trung.
Trong lúc đang làm nhiệm vụ, đội tuần tra trông thấy Nguyễn Quang Huy (SN 1985) cùng Nguyễn Khánh Hoàng (SN 1983) hai đối tượng đều trú tại Tân Lập 2, Trung Minh, đang  điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.
Khi yêu cầu mang giấy tờ ra để kiểm tra, cả hai đều không có. Nên tổ CSGT đã mời Huy và Hoàng về trụ sở làm việc.
Bỗng nhiên từ đâu, một nhóm người lạ xuất hiện, xin cán bộ cảnh sát không phạt Huy và Hoàng. Nhưng tổ cảnh sát đã cự tuyệt, một người đàn ông trong nhóm người lạ mặt tên Nguyễn Tân Lập đã xông ra đánh thẳng vào mặt thiếu úy Hoàng Dương rồi tẩu thoát.
Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giam Lập và Lập cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét