Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Không trả được nợ, bị bắt đi bán dâm

Mượn nợ của các đối tượng giang hồ nhưng không có khả năng chi trả, L đã bị những chủ nợ côn đồ hăm dọa nếu không trả nợ sẽ bắt đi bán dâm.
Hôm qua 29-9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có quyết định tiến hành khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thanh (hay còn gọi là Thanh “củ mì”, SN 1980, trú tại P. Phú Hòa, TX Thủ Dầu Một) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.


Theo hồ sơ điều tra được biết, Thanh cùng với L đã quen nhau từ đầu năm 2014. Gặp khó khăn về tài chính nên L đã vay của Thanh 56 triệu đồng, lãi suất rất cao. Không có khả năng chi trả, L xin Thanh cho trả từ từ. Nhưng Thanh không chấp nhận, nhiều lần Thanh đến hăm dọa L sẽ “xử” cô nếu không trả tiền cho hắn.
Đến ngày 10-9, Thanh cùng đàn em của mình đến nhà L đòi tiền. Khi vừa gặp mặt, L đã bị Thanh hành hung và hăm dọa nếu không chịu trả nợ sẽ “xử” L và sẽ mang L đi bán dâm để trừ nợ. Đồng thời, thanh viết ra một tờ giấy bắt L ký vào với nội dung là nợ hắn một dố tiền, nhưng số tiền trong giấy nợ này lại cao hơn số nợ thật rất nhiều.
Quá sợ hãi, L đã tìm đến sự bảo vệ của cơ quan chức năng TX Thuận An, các chiến sĩ Công an ngay lập tức đã cùng với lực lượng công an tỉnh Bình Dương tiến hành bắt giữ Thanh. Được biết, đối tượng này là một tay đàn anh trong giang hồ khá nổi tiếng tại Bình Dương, đã từng có nhiều tiền án tiền sự. Không lâu sau khi mãn hạn tù, Thanh cùng với đàn em hành nghề cho vay nặng lãi với hình thức xã hội đen. Những đàn em của Thanh phân bố rất nhiều nơi và rất manh động, sẵn sàng đâm chém nếu cần.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét