Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bị cướp, cô gái ngã chết trong lúc bảo vệ tài sản

Đang cùng người yêu đi trên đường thì bị hai tên cướp ép sát giật túi xách, công nhanh tay giữ lại nhưng không may ngã xuống đường tử vong.
Hôm qua 18-9, Cơ quan chức năng TPHCM đang tiến hành điều tra, truy tìmn các đối tượng gây ra vụ cướp giật táo bạo, khiến nạn nhân té xuống đường tử vong.
Vụ việc xảy ra vào ngày 12-9, trong lúc chị Nguyễn Thị Tuyết Loan (SN 1993, nguyên quán Đồng Nai) cùng người yêu ngoại quốc đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Trần Não, quận 2, TPHCM, chị có mang một túi xách. Khi hai người vừa chạy tới đầu đườn thì bị hai thanh niên lạ mặt áp sát, giật túi xách. Chị Loan nhanh tay giật lại nhưng không may chị bị ngã xuống đường. Bọn cướp thấy chị bị ngã nên đã nhanh chân bỏ trốn.


Chị Loan nhanh chóng được những người xung quanh đưa đến bệnh viện cứu chữa. Nhưng do bị thương quá nặng nên sau hai ngày điều trị, chị đã không thể qua khỏi.
Theo lời một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi vụ việc xảy ra, nghe một tiếng rầm rất lớn, sau đó, hai nam thanh niên điều khiển xe Wave chạy đi với tốc độ rất nhanh. Mọi người liền chạy tới nơi phát ra tiếng động lớn, thì thấy một cô gái nằm bất tỉnh trên đường nên mọi người xúm nhau đưa nan nhân đến bệnh viện. Sang ngày hôm sau, mọi người mới bàng hoàng khi nghe tin cô gái đã mất và cô té vì bị cướp.
Chị Loan đã được người thân đưa về quê an táng. Do người yêu chịLoan là người ngoại quốc, nên vụ án đã được Công an thành phố thụ lý để tiến hành điều tra làm rõ.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét