Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Sữa tươi và những bí quyết bảo vệ sắc đẹp

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là nguồn dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe. Nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng như canxi, sắt kali, vitamin A, D, B6, B12, protein,… Ngoài ra, nó còn có chức năng bảo vệ sắc đẹp rất hiệu quả.
- Chữa da bị rám nắng
Nếu bạn đang phải khó chịu vì làn da bị đen sạm vì ánh nắng hay da không đều màu, thì sữa tươi quả là một giải pháp rất hữu hiệu. Thành phần Acid lactic trong sữa tươi có khả năng làm trắng da. Sữa tươi còn có tác dụng giúp tẩy tế bào chết trên da, giúp da mềm mại, trắng sáng hơn. Chỉ cần mỗi ngày bạn dùng khăn thấm sữa tươi rồi thoa lên da, một tuần dùng 3 lần bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rất rõ rệt.


- Làm sạch da
Sữa có công dụng làm sạch da rất hiệu quả. Chỉ cần dùng bong hoặc khăn, thấm sữa rồi lau nhẹ  da mặt, bạn sẽ có cảm giác làn da sạch không ngờ sau khi rửa lại với nước. Cách này còn giúp da cân bằng độ ẩm, tránh bị mất nước.
- Giúp da trắng sáng
Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng, hãy dùng những loại mặt nạ có thành phần từ sữa tươi. Dùng khoảng ½ trái chuối, nghiền với sữa tươi đến khi được một hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp lên, đợi 15 phút rồi rửa lại với nước. Với hỗn hợp này bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một làn da trắng sáng tự nhiên.
- Làm sạch tế bào chết
Thành phần beta hydroxy acid có có công dụng tẩy da chết rất hiệu quả, đồng thời, chất nàyb  còn giúp da nhanh được tái tạo, cải thiện làn da bị thô ráp, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
- Dưỡng ẩm cho da
Nếu bạn đang sở hữu một làn da khô ráp, mất sức sống, hãy dùng sữa để dưỡngda. Sữa là một sản phẩm dưỡng da rất tốt, lại dễ tìm và không phải mất nhiều chi phí. Cứ hai lần mỗi tuần, dùng sữa thoa đều lên mặt, sảu 15 phút rửa lại với nước, để giúp da không bị khô.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét