Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Khán đài Mỹ Đình vẫn bùng nổ mặc dù U19 Việt Nam không chiến thắng

Sau chiến thắng U19 Australia, cổ động viên lại háo hức bước vào sân vận động Mỹ Đình trong để xem trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản. Tuy U19 Việt Nam không giành thắng lợi trước U19 Nhật Bản, nhưng khán giả vẫn cảm thấy hân hoan và không hề tỏ thái độ thất vọng đối với đội tuyển nước nhà.
Tuy biết rằng U19 Việt Nam chắc chắn có mặt trong vòng bán kết, nhưng vào tối qua, khán đài Mỹ Đình vẫn chật kín khán giả đến cổ vũ cho U19 Việt Nam.


Trên khán đài Mỹ Đình tối qua, màu chủ sắc chủ đạo là màu đỏ, hầu như mọi khán giả đều mặc áo màu đỏ để thể hiện lòng yêu nước và thể hiện tình cảm đến đội tuyển nước nhà.
Tại thời điểm sắp diễn ra trận đấu, sân vận động Mỹ đình đã chật kín người. Mọi người đếu hồi hộp chờ đợi màn so tài giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản.
Nổi bậc nhất tại sân Mỹ Đình vào tối qua đó là lá cờ Tổ quốc cực đại được các cổ động viên chuyền nhau di chuyển khắp khán đài. Tại khán đài D, cổ động viên mặc áo đỏ đã nhuộm thắm nguyên một góc khán đài.
Vì đối đầu với một trong những đội tuyển mạnh nhất nhì châu Á, U19 Nhật Bản, nên đội tuyển U19 Việt Nam đã không giành được thắng lợi và không thể gỡ lại màn thua 0-7 vào tháng rồi. Tuy nhiên, những giờ phút thi đấu của họ đa mang đến sự thõa mãn cho các cổ động viên. Tuy không giành được chiến thắng, nhưng từ trận này cũng đã giúp U19 Việt Nam rút thêm nhiều kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong những trận kế tiếp và các cổ động viên vẫn không hề cảm thấy thất vọng mà còn dành thêm nhiều tình cảm yêu thương đối với các cầu thủ trẻ của đội tuyển nước nhà.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét