Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cuồng ghen, người đàn ông hạ sát tình địch tại nhà nghỉ

Theo dõi vợ đến nha nghĩ, lợi dụng thời cơ lẻn vào phòng. Trong lúc vợ cùng tình nhân “vui vẻ”, Nam đã dùng dao đâm tình địch đến chết.
Vào ngày 22-9, Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tiến hành bắt giam đối tượng Trần Văn Nam (SN 1979, ngụ tại Nam Trung, Tiền Hải, Thái Bình) vì tội Giết người.
Vụ án mạng kinh hoàng đã diễn ra tại nhà nghỉ Tám Hoa, thuộc Nhị Đông, Bình Lâm, Hiệp Đức. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Dương (SN 1966, ngụ tại Tiên Cẩm, Tiên Phước). Khi vụ án mạng xảy ra, nhận được thông tin của người dân, cơ quan chức năng Bình Lâm và Hiệp Đức ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám xét thì thấy nạn nhân đã chết tự bao giờ với nhiều vết đâm khắp người.


Theo thông tin của nhiều người dân nơi xảy ra vụ án cho hay, Nam rời khỏi quê nhà vào Quảng Nam để làm vàng. Tại đây, Nam đã phải lòng và làm đám cưới với Phạm Thị H, hai vợ chồng đã có với nhau một đứa con. Tuy nhiên, một năm nay, cả hai người thường xuyên “cơm không lành, canh không ngọt”, sống trong cảnh không hạnh phúc, Nam đã trở về quê nhà sinh sống, lâu lâu vào Quảng Nam thăm con. Khi nghe tin vợ có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn Dương, Nam đã rất tức giận và muốn sát hại tình địch.
Vào tối ngày 20-9, Nam được biết vợ có hẹn với ông Dương tại nhà nghỉ Tam Hoa, nên đã bí mật đi theo và thuê phòng bên cạnh để theo dõi. Khi ông Dương đi uống cà phê, Nam nhân lúc đó đã lẻn vào phòng, chui xuống gầm giường lản trốn chớ thời cơ ra tay. Vào lúc, vợ và tình địch đang “vui vẻ” thì Nam đã xông ra, dùng dao đam nhiều nhát vào người ông Dương.
Khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh, những người sống gần đó đã chạy ngay đến nhà nghỉ thì phát hiện ông Dương đã tử vong, kháp nơi đều là máu, chị H đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Tại hiện trường, hung thủ vẫn còn đó và cũng đang bị thương nơi cánh tay do giằng co với nạn nhân, người dân đã đưa Nam đến BV Hiệp Đức để chữa trị.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét