Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Mặc cho chuông báo động kêu, tên trộm vẫn cướp điện thoại

Đi vào cửa hàng điện thoại di động tại Bình Dương, giả vờ đi xem những chiếc điẹn thoại trưng bày, lợi dụng lúc nhân viên không chú ý Vũ đã nhanh tay táo điện thoại chạy đi, mặc dù chuông báo trộm kêu liên tục.
Đối tượng Trần Huy Vũ (32 tuổi, ngụ P.14, Q.3, TPHCM) thường xuyên đến các cửa hàng điện thoại giả làm khách hàng để đánh cắp điện thoại di động. Hiện tại cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã thực hiện lệnh bắt và xử lý đối tượng này.
Vào tối ngày 14-10, tại một cửa hàng điện thoại tại P.Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã xảy một vụ trộm táo bạo. Tên trộm đã lấy đi một chiếc điện thoại trưng bày trị giá khoảng 15 triệu, điêu đáng nói là tên trộm thực hiện hành vi của mình mặc dù còi chống trộm đang kêu.


Theo thông tin từ một nhân viên bảo vệ của cửa hàng, vào thời điểm trên, cửa hàng có đông khách ra vào, lợi dụng thời cơ, tên trộm tháo dây chống trộm lấy đi điện thoại rồi nhanh chân chạy ra xe cùng đồng bọ tẩu thoát.
Dù tên trộm đã trốn thoát, tuy nhiên quản lý của cửa hàng đã lục lại những hình ảnh của tên trộm rồi gửi đến các cửa hàng khác.
Trong vòng nửa tiếng sau, một nhân viên thuộc cửa hàng khác gọi về báo có một người vừa mới vào cửa hàng giống với hình đáng tên trộm. Người này không hỏi mua hàng, chỉ đi lại xung quan nhìn vào các điện thoại đang trưng bày.
Chủ cửa hàng liền liên hệ với “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, ngụ Bình Dương. Ngay lập tức anh Hải và những người bạn là anh Thạch Đạt và Nguyễn Minh Thành đến ngay cửa hàng. Tên trộm đã bị những “hiệp sĩ” tóm gọn, riêng tên đứng ngoài đợi đã chạy thoát.
Lục soát tại chỗ đã tìm thấy chiến điện thoại hắn vừa lấy cắp.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ, đồng thời truy bắt đối tượng đang lẩn trốn.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét