Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Chế độ ăn uống sau bữa tối để bảo vệ vóc dáng

Có nhiều chị em khi bắt đầu lên giường liền cảm thấy vô cùng đói, nhưng vì không bị tăng cân hay những người đang thực hiện chế độ giảm cân, đã nhịn ăn, để bụng đói lên giường ngủ. Điều này là rất sai lầm, vì như vậy sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Tốt nhất bạn nên ăn một ít gì đó thay vì để bụng đói đi ngủ.
Những gì nên ăn trước khi đi ngủ để không làm tăng cân bạn có thể tham khảo ý kiến tốt nhất từ các chuyên gia dinh dưỡng, vì cách thức ăn uống của mỗi người không giống nhau. Việc ăn trước khi đi ngủ để không bị tăng cân, cách tốt tốt nhất là nên ăn những loại thực phẩm ít calo.


Thế nên bạn không nên vì quá muốn giảm cân mà nhịn ăn, để bụng đói đi ngủ. Nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều, ăn vô tội vạ những thực phẩm chứa nhiều năng lượng. Hay có nhiều người nhịn luôn cả bữa sáng. Những hành động này sẽ khiến việc hấp thụ dinh dưỡng rối loạn.
Có rất nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề đói bụng trước khi đi ngủ, bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp cho mình. Như bạn có thể ăn nhiều hơn trong bữa tối một chút để trước giờ đi ngủ bạn sẽ không bị đói.
Trong bữa tối, bạn cũng cần phải đãm bảo một thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng như protein, carbohydrate, chất xơ, một chút chất béo không bão hòa, đặc biệt, nên ăn nhiều rau, món này sẽ giúp bạn no lâu hơn.
Nếu bữa ăn tối bạn cung cấp đủ 150 calo, thì bạn sẽ không phải lo bị tăng cân.
Thay vì dùng những thực phẩm chứa nhiều calo, bạn có thể thay bằng những món ăn nhẹ như bắp, táo, yến mạch, kem trái cây,… Để không bị đói khi đi ngủ, nhưng vẫn không lo tăng cân.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét