Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nam diễn viên Lee Byung Hun ra tòa lần hai

Khi có mặt tại phiên tòa xét xử vụ uy hiếp tống tiền, nam diễn viên Lee Byung Hun đã cảm thấy ăn năn và anh đã can đảm cuối đầu tỏ ý gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và cả vợ của mình.
Đây là lần thứ hai vụ án liên quan đến nam tài tử này được đưa ra xét xử. Sự xuất hiện của Lee Byung Hun trở thành tâm điểm của công chúng. Anh đến đây với vai trò là người bị hại trong vụ việc uy hiếp tống tiền. Người thực hiện hành vi này với nam diễn viên là hai nữ người mẫu Lee Ji Yeon và Dahee (Glam), cũngc ó mặt trong phiên xử.


Lee Byung Hun xuất hiện vẫn với vẽ lịch lãm như ngày nào, anh rất bình tĩnh khi có mặt trong phiên xử. Vẻ bề ngoài của nam tài tử vẫn như thời gian trước khi vụ việc tống tiền xảy ra. Dù anh là một người chồng không chung thủy, và đoạn ghi hình mối quan hệ mờ ám của anh và Lee Ji Yeon đã được tung ra, nhưng khi đối mặt với giới truyền thông anh vẫn giữ phong thái điềm đạm, bình tĩnh.
Có những lúc, người hâm mộ cũng bắt gặp cảnh nam diễn viên tỏ ra ăn năn, cuối mặt xuống đất không dám nhìn ai. Trong phiên xử, Lee Byung Hun cũng đã cuối đầu có ý muốn xin lỗi những người đang theo dõi phiên tòa.
Nhiều người có mặt khá ngỡ ngàng khi Lee Byung Hun đơn độc đến phiên xét xử, vì có tin đồn bà xã Lee Min Jung của Lee Byung Hun sẽ đến phiên tòa cùng chồng. Tuy nhiên, Lee Min Jung đã không bay về Hàn Quốc cùng chồng. Có nhiều thông tin cho biết, Lee Min Jung không thể đối mặt với công chúng trước những gì chồng mình đã làm, dù cô đã tha thứ cho thói trăng hoa của chồng. Nhưng, cũng có nhiều thông tin cho rằng, Lee Min Jung đã âm thầm về với ông xã từ ngày 22-11 vừa rồi.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét