Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Mâu thuẫn nhỏ, bé trai 14 tuổi đâm bạn học

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong giờ ra chơi mà Phạm Chí Bằng, đang học lớp 9, đã dùng dao đâm bạn học cho đến chết rồi bỏ chạy.
Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào giờ ra chơi sáng ngày 3-11, làm cho một bé trai đang học lớp 9 trường THCS Võ Thị Sáu, thuộc Hòa An, Krông Pắk, Đắk Lắk tử vong trên đường đi cấp cứu.
Được biết, vào giờ ra chơi, ở lớp 9B, nam sinh Lê Hoàng Đức (SN 1999, học sinh của lớp này) cùng Phan Chí Bằng (SN 2000, học sinh lớp 9D) đã xảy ra tranh chấp. Sau khi lời qua tiếng lại, cả hai xông vào đánh nhau kịch liệt. Nhiều học sinh đã lao vào can ngăn.


Tưởng mọi việc đã êm xuôi, nhưng không ngờ Bằng chạy về chỗ ngồi của mình mở cặp lấy ra một con dao muốn trả thù Đức. Lúc đó, Đức cũng cùng bạn trên đường sang lớp Bằng để nói chuyện. Lúc Đức đi tới cửa lớp thì Bằng lao ra dùng dao đâm vào cổ Đức. Đức hoảng sợ chạy đi, nhưng Bằng không buông tha vẫn đuổi theo tiếp tục lấy dao đâm vào lưng của nạn nhân.
Ngay lập tức, thầy cô trong trường đã nhanh chóng đưa Đức đến bệnh viện, nhưng chưa đến nơi thì Đức đã chết. Sau khi đâm bạn học, Bằng nhanh chân bỏ chạy, nhưng bảo vệ trường đã kịp thời bắt giữ Bằng giao cho chính quyền.
Theo thông tin từ Hiệu trưởng trường THCS Võ Thị Sáu, Bằng là một sinh cá biệt, thường xuyên gây mất trật tử ở trường, học rất yếu, đạo đức trung bình.


 theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét