Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Công ty bảo vệ ở Quận 6


Là một trong những quận huyện đang có tốc độ phát triển kinh tế đáng mừng, Quận 6 đã có những bước tiến đáng kể của mình. Với những phát triển về nền kinh tế thì nơi này luôn thu hút một lượng nhà đầu tư lớn cũng như lực lượng lao động.
Bên cạnh những mặt thuận lợi thì luôn tồn tại những hạn chế và có những mặt xấu của nó. Như do quá trình nhập cư quá nhiều khiến cho tình hình an ninh trở nên không ổn định và không đảm bảo. Để khắc phục được những điều đó thì chúng ta cần có những biện pháp để khắc phục cũng như hạn chế.
Mời quý khách hàng tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi:
bao ve 247


Dịch vụ bảo vệ là một trong những giải pháp được cho là hiệu quả và an toàn nhất mà đang được hầu hết các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức lựa chọn. Đúng như cái tên và xứ mệnh của bảo vệ, thì nó đã mang đến cho khách hàng một sự an tâm và an toàn.
Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h, cũng mang cho mình xứ mệnh đó. Hiện đang phát triển rộng rãi trên các quận huyện trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó phải kể đến chi nhánh Công ty bảo vệ ở Quận 6 có một tầm quan trọng đối với Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cong ty bao ve o Quan 6 đã có được những thành tựu đáng được trân trọng và ghi nhận. Hàng năm, chúng tôi đã ký kết được rất nhiều hợp đồng với các đối tác trong và ngoài nước. Điều đó chứng tỏa được sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty là rất lớn.
Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn mở rộng qui mô hoạt động và có những cải thiện về chất lượng dịch vụ hơn nữa. Hiện tại công ty thường xuyên mở những lớp huấn luyện về kỹ năng cũng như nghiệp vụ để năng cao chất lượng phục vụ của nhân viên.
Hiện tại Công ty bảo vệ ở Gò Vấp có cung cấp các dịch vụ sau đây:
Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định.
Dịch vụ bảo vệ văn phòng
Dịch vụ bảo vệ nhà hàng
Dịch vụ bảo vệ trường học
Dịch vụ bảo vệ yếu nhân
Dịch vụ áp tải tiền
….

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Chúng tôi:

Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24H

Phòng Kinh Doanh – Tel: 08.383.123.03

Mobil: 098.556.4413 (Anh Cường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét