Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Công ty bảo vệ ở quận 2

Kính giửi đến quý khách hàng Bảng báo giá dich vu bao ve o quan 2 của Công ty Đất Võ 24h:

dich vu bao ve o quan 2
Cong ty bao ve o quan 2 – Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, chất lượng cuộc con người được nâng cao đáng kể, nhu cầu bảo đảm an ninh an toàn và các giá trị cuộc sống cũng được nhận thức và đánh giá đúng đắn. Nắm bắt được xu hướng này Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h của chúng tôi đã ra đời để thực hiện sứ mệnh đó.
     Là công ty lớn, có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h  của chúng tôi được nhiều khách hàng uy tín lựa chọn sử dụng và chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
cong ty bao ve o quan 2
Bảo vệ Tòa Nhà ở Quận 2 – Ảnh: Đất Võ 24h
Quận 2 được biết đến như là quận đẹp nhất của Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều khu dân cư cao cấp, những chung cư cấp cao cấp và những khu biệt thự Thảo Điền sang trọng nằm ven Sông Gòn thơ mộng. Mức sống ngày càng nâng cao tại khu vực nào đã kéo theo nhu cầu về dịch vụ bảo vệ thiết yếu cũng tăng cao. Công ty Chúng tôi với đội ngũ cán bộ quản lý bảo vệ có phẩm chất tốt và nhiều kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, lực lượng bảo vệ trẻ, khỏe, năng động, được đào tạo bài bản và có trách nhiệm đối với công việc, kết hợp với dịch vụ bảo vệ đa dạng đã đáp ứng được nhu cầu bảo vệ tại khu vực này.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ bảo vệ tại Quận 2 như sau:
-    Dịch vụ bảo vệ nhà riêng, biệt thự…
-    Dịch vụ bảo vệ văn phòng, chung cư, tòa nhà văn phòng.
-    Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.
-    Dịch vụ cung cấp camera giám sát tại nhà và
camera
quan sát quan tổng đài trung tâm.
-    Bảo vệ các công trình đang xây dựng.
Mọi yêu cầu về dịch vụ bảo vệ xin hãy gọi cho Bộ Phận Kinh Doanh của công ty chúng tôi:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H
         Tel: 08.62840651 – Fax: 08.62840518DĐ: 0903.841.863
        Email: contact@baove24h.vn
        Websie: http://baove24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét