Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Xe máy quẹt nam thanh niên té xuống bị xe buýt cán qua người

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra đã khiến giao thông trên đường Trường Chinh bị ùn tắc nghiêm trọng nhiều giờ liền.
Vụ việc xảy ra và sáng nay 11-11, tại đoạn giao nhau giữa đường Trường Chinh và Công Hòa, P.Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM đã làm cho nạn nhân Mai Phước Nguyên (SN 1996, nguyên quán tại Quảng Nam) chết ngay tại chỗ.


Được biết, sáng ngày 11-11, một người đàn ông chạy trên một chiếc xe máy mang biển số 55Y9-0381 ở làn đường dành cho xe ô tô trên đường Trường Chinh từ quận 12 đến Tân Bình. Do chạy với tốc độ cao nên khi đến đoạn đường trên đã không làm chủ được tốc độ nên đã va quẹt với anh Nguyên đang băng qua đường.
Vụ tai nạn làm cho cả nạn nhân và người chạy xe máy ngã xuống đường. Không may một chiếc xe buýt mang biển số 53N-3363, mang số hiệu 13, tuyến Củ Chi đến Công viên 23/9, do vụ việc xảy ra bất ngờ, chiếc xe buýt không thắng kịp nên đã cán ngang người anh Nguyên, khiến anh chết ngay tại chỗ. Riêng người đàn ông chạy xe máy may mắn sống sót.
Vì vụ việc xảy ra vào giờ mọi người đổ ra đường đi làm khiến giao thông bị ách tắt nhiều giờ liền. Rất nhiều phương tiện giao thông đứng yên tại chỗ. Những con đường như Trường Chinh, Tây Thạnh, Cộng Hòa, Phan Huy Ích bị kẹt cứng.
Đến 3 tiếng sau, hiện trường cơ bản được xử lý nhưng giao thông vẫn chưa thông thoáng.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét