Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 1

Quận 1 là một quận trung tâm của TPHCM, đây là quận tập trung nhiều công trình, văn phòng đại diện,… quan trọng bậc nhất của thành phố. Là nơi tập trung nhiều công ty lớn và là mảnh đất càc nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước muốn đặt chân vào. Quận còn được biết đến là nơi sầm uất, hoa lệ nhất Sài Gòn. Thế nên, những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng nơi đây phải là những công ty bảo vệ có quy mô lớn và có uy tín. Trong những công ty đang phát triển mạnh tại đây phải kể đến Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ. Đã thành lập từ rất lâu và được khách hàng trong cả nước tin tưởng sử dụng rất nhiều, nên công ty chúng tôi ngày càng phát triển mạnh và nằm trong top những công ty có quy mô lớn nhất nước với hàng ngàn nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo về kỹ năng, võ thuật vô cùng bày bản, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao,… luôn đảm bảo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn không ngừng sáng tạo ra ngày càng nhiều loại hình dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý khách hàng nhưng giá cả lại rất phù hợp. Những dịch vụ hiện nay công ty chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng như:
Dịch vụ áp tải hàng hoá, tiền bạc và các đồ vật có giá trị.
Bảo vệ yếu nhân – Dịch vụ vệ sĩ.
Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo nghiệp vụ Bảo vệ chuyên nghiệp.
Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống an ninh cho Công ty.
Bảng báo giá dịch vụ:


Để có ngay một loại hình dịch vụ phù hớp nhất với mình, xin khách hàng liên hệ đến địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tận tình phục vụ quý khách!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét