Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận Tân Phú

Bảng báo giá dịch vụ:


Với nền kinh tế phát triển mạnh, thu hút nhiều nhà kinh tế góp vốn đầu tư, với hàng loạt công ty, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí,… không ngừng mọc lên. Là một nơi có nền kinh tế phát triển, nhộn nhịp, sầm uất, dân cư đông đúc, điều đó kéo theo sự bất an của người dân về tình hình an ninh trật tự nơi đây. Để góp phần cùng chính quyền địa phương xóa bỏ cảm giác bất an của người dân, đồng thời duy trì an ninh trật tự nơi đây, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã lựa chọn đặc chi nhánh tại nơi đây.
Kể từ khi bắt đầu mở rộng chi nhánh tại Tân Phú chúng tôi không ngừng nhận được những phẩn hồi tích cực từ phía khách hàng tại nơi đây, bằng chứng là mỗi ngày đều có hàng trăm hợp đồng được không ngừng ký kết. Lý do chúng tôi được khách hàng ủng hộ, đó đều nhờ vào chất lượng dịch vụ cao cấp, nhân viên chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, đặc biệt chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với phương châm “an toàn của khách chính là mục đích hoạt động của chúng tôi”.
Vì thế, đã nhiều năm thành lập nhưng chúng tôi không chỉ tồn tại mà còn phát triển vững vàng và ngày càng đi lên, tiến xa hơn nữa.
Để có dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, hãy lựa chọn dịch vụ của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h, nơi bạn sẽ luôn yên tâm dù đang đang ở nơi đâu.
Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tận tình phục vụ quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét