Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Osla cùng nhau đóng góp, bảo vệ chủ quyền quốc gia

Vào ngày 26-6, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap - Merap Group) phối hợp với BV Nhân dân Gia Định đã tổ chức một cuộc viếng thăm và trao 300 triệu đồng cho các chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2.
Vào ngày 27-6, Osla cũng đã dành 100 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng và nhiều phần quà cho con của các ngư dân có học lực khá giỏi tại đảo Lý Sơn và cùng với BV Nhân dân Gia Định thực hiện khám, tư vần, phát thuốc hoàn toàn miễn phí cho hành trăm người thân của ngư dân tại Trung tâm Y tế đảo Lý Sơn.


Được biết, số tiền trên đều là những đóng góp của tất cả nhân viên làm việc tại nhà máy Osla ở Hưng Yên, cùng các văn phòng đại diện, nhà thuốc trong cả nước đóng góp tại chương trình “OSLA - Vì Tình Yêu Đôi Mắt - Hướng Về Biển Đảo Thân Yêu” được Osla mở ra vào tháng 6-2014.
Chưng trình này sẽ kéo dài ba tháng với mục đích vận động nhà thuốc và người tiêu dùng trên cả nước chung tay ủng hộ các chiến sĩ và ngư dân Việt Nam đang ngày đêm nỗ lực bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia. Vào tháng 9 tới, số tiền được ủng hộ của chương trình có thể lên tới hơn một tỷ đồng. Người tiêu dùng sẽ ủng hộ chương trình bằng việc sử dụng sản phẩm thuốc nhỏ mắt Osla.
Khi tiêu thụ hai mươi chai Osla, là nhà thuốc đã ủng hộ vào chương trình 20 nghìn đồng cho các chiến sĩ và ngư dân đang bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia. Người tiêu dùng sẽ đóng góp 1000 đồng khi mua một chai Osla. Những hanh động này nhằm góp phần chung tay hướng về biển đảo và tạo động lực cho những chiến sĩ, ngư dân đang kiên cường bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét