Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Dịch vụ bảo vệ huyện Củ Chi

Bảng báo giá dịch vụ:


Củ Chi là một huyện ngoại thành của TPHCM, cách xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên đây lại là một nơi có nền công nghiệp phát triển mạnh và quan trọng của TPHCM. Do nơi đây phát triển chủ yếu về công nghiệp nên có rất nhiều nhà xưởng, công ty không ngừng mọc lên. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ bảo vệ nơi đây không ngừng tăng cao. Thấy được tìm năng phát triển không ngừng, nên Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã đẩy mạnh đầu tư vào huyện Củ Chi.
Mục đích lớn nhất khi Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h mở rộng chi nhánh tại đây chính là muốn mang lại cho Quý khách hàng nơi đây một dịch vụ bảo vệ với chất lượng vượt trội, đồng thời cũng là cơ hội để chúng tôi đẩy mạnh mở rộng thị trường ra tất cả quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước.
Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với mọi nhu cầu hợp pháp của Quý khách hàng, vì chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình cần gì. Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tuyển chọn nguồn nhân lực, nhân viên bảo vệ của công ty chúng tôi phải luôn là những người đảm bảo đầy đủ sức khỏe, kinh nghiệm dồi dào, nằm trong độ tuổi lao động, được đào tạo kỹ lưỡng, thường xuyên trao dồi kỹ năng,…
Với chất lượng dịch vụ luôn đứng hàng đầu, nhân viên chuyên nghiệp, giá cả dịch vụ hợp lý, đó chính là những lý do làm cho thương hiệu Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên khắp cả nước.
Để sở hữu dịch vụ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tận tình phục vụ quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét